Thế là đã hoàn tất

(Ga 19,30)

Giờ Thánh lễ

Ngày thường: 5g00; 6g15; 17g30; 19g00.
Chúa nhật: 5g00; 6g15; 7g30; 9g00; 16g00; 17g30; 19g00.

Giải tội thường nhật

Ngày thường: Sau lễ sáng & trước lễ chiều.
Chúa nhật: 17g00-18g00.

Bản tin điện tử

Đăng ký nhận các bản tin điện tử qua e-mail từ Giáo xứ Tân Định.

Thông báo ::

  • Cầu cho Ơn Thiên Triệu

    Trong sứ điệp nhân ngày Thế giới cầu cho ơn thiên triệu Lần thứ 61, cử hành vào Chúa nhật, ngày 21 tháng Tư, Đức Thánh cha Phanxicô mời gọi các tín hữu dấn thân trở thành “những người lữ hành hy vọng và xây dựng hòa bình”. Sứ điệp Đức Thánh cha có chủ đề là: “Được kêu gọi gieo vãi hy vọng và xây dựng hòa bình”, trong đó ngài nhắc nhở rằng: “Ngày cầu nguyện này luôn là một cơ hội tốt để nhớ lại, với lòng biết ơn Chúa, vì sự dấn thân trung thành, hằng ngày, và thường là âm thầm, của những người đón nhận và sống ơn gọi liên hệ tới trọn cuộc sống của họ: các cha mẹ, những người dấn thân, trong nhiều lãnh vực, để xây dựng một thế giới công bằng hơn, một nền kinh tế liên đới hơn, một nền chính trị bình đẳng và một xã hội nhân bản hơn.”

    Nội dung tóm tắt được trao cho anh chị em trong các bì thư phát trước Thánh Lễ. Hôm nay cũng là ngày Toà Tổng Giám Mục kêu gọi các giáo xứ giúp cho quỹ bảo trợ ơn gọi của Tổng giáo phận. Xin anh chị em cùng quảng đại chia sẻ.

  • Giúp cho việc trùng tu Nhà Thờ Đức Bà

    Số tiền anh chị em giúp cho việc trùng tu Nhà Thờ Đức Bà đã đạt được 1 tỷ đồng như mong ước. Cám ơn anh chị em thật nhiều đã quảng đại chia sẻ.

  • Lịch tập hát và giờ hát của các ca đoàn

    Chúng tôi xin nhắc lại: Lịch tập hát và giờ hát lễ của các ca đoàn hiện vẫn đang niêm yết ở bảng thông báo trước văn phòng GX và phòng cha Sở. Anh chị em nào yêu thích Thánh ca xin cùng tham gia.

23/04 – Thứ Ba tuần 4 Phục Sinh. “Tôi và Cha Tôi là một”. Lời Chúa: Ga 10, 22-30 Khi ấy, người ta mừng lễ Cung Hiến tại Giêrusalem. Bấy giờ là mùa đông. Chúa Giêsu đi bách bộ tại đền thờ, dưới cửa Salômôn. Người Do-thái vây quanh Người và nói: “Ông còn để […]

Tin Giáo xứ ::

Sống đạo ::

Tin Giáo hội ::

Lời Chúa mỗi ngày