THÔNG BÁO CHÚA NHẬT 23/06/2024

  1. Chúa nhật hôm nay 23/06/24 có hiến máu cứu người tại sân Nhà thờ. Xin anh chị em có đủ sức khỏe cùng cộng tác vào công việc cao quý này.
  2. Tòa Giám Mục có gởi thông báo về LỊCH PHỤNG VỤ MỞ RỘNG trong đó có nêu nguyên tắc luôn luôn phải dành ưu tiên cho cử hành theo luật buộc tuân giữ, mà không tuỳ thuộc vào bậc phụng vụ của hai cử hành trùng nhau. Nên vào chiều Chúa nhật 23-6-2024:sẽ cử hành Thánh lễ Chúa nhật XII Thường niên năm B (không cử hành Thánh lễ Vọng Sinh nhật Thánh Gioan Tẩy Giả).
  3. Thứ hai tuần này vào lúc 17:30 có Thánh Lễ đồng tế mừng Bổn mạng cha phó GB Nguyễn Trọng Tín. Xin anh chị em cũng cầu nguyện cho Đức Hồng Y GB Phạm Minh Mẫn, cha nguyên Chánh xứ GB Võ Văn Ánh và một số anh em nhận thánh GB làm bổn mạng.
  4. Thứ sáu tuần này 28/06 xin anh chị em cùng hiệp thông tạ ơn với Cha Sở Phaolô trong Thánh lễ lúc 17:30 nhân kỷ niệm 21 năm thụ phong linh mục và mừng bổn mạng Phêrô và Phaolô của một số đông anh em nhận 2 thánh làm bổn mạng. Thứ sáu tuần này không có giờ chầu Thánh Thể sau Thánh Lễ, nếu còn đủ giờ sẽ đọc kinh Lòng Thương xót.

Lm Chánh xứ
Phaolô Nguyễn Quốc Hưng